เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ

บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ

โดย SabuyWedding
961 Views · 11 มิ.ย. 2024
บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ

       วันแต่งงานเป็นวันที่เจ้าสาวทุกคนใฝ่ฝันและรอคอย เพื่อให้วันนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากชุดแต่งงานและเครื่องประดับแล้ว ยังมีไอเท็มที่เจ้าสาวควรมีติดตัวไว้ เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจ เอนเนอร์จีไม่ตก เรามาดูกันค่ะว่า 8 ไอเท็มลับที่สำคัญในวันแต่งงานมีอะไรบ้าง รับรองว่าสวยเป๊ะ ไร้กังวลตลอดทั้งงานแน่นอน

1. บราเจ้าสาว บราปีกนก
       เจ้าสาวหลายคนอาจมีปัญหากับการเลือกบราให้เหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบเกาะอก โชว์ไหล่ โชว์แผ่นหลัง บราปีกนกจึงถือเป็นไอเท็มสำคัญที่ทำให้ลุคของคุณดูเรียบหรูและไม่โป๊ะค่ะ โดยบราปีกนกที่ดีควรรองรับทุกการเคลื่อนไหว กันน้ำกันเหงื่อ และติดทน สำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาบราปีกนกดี ๆ เราแนะนำบราของ BOOMBA Thailand ค่ะ เพราะตัวบรามีแผ่นรองกาวถึง 2 หน้า ทำให้หน้าอกอยู่ทรง ติดแน่น แต่ถนอมผิว ไม่เป็นคราบ และยังสามารถเพิ่มขนาดไซส์ได้อีกด้วย รับรองได้ว่าเจ้าสาวจะสวยเป๊ะ เพอร์เฟ็กต์ตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ
 

 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ
 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ

Cr ภาพจาก Instagram : boomba.th


2. กางเกงกระชับสัดส่วน

       เจ้าสาวที่กังวัลเกี่ยวกับหน้าท้องหรือพุงหมาน้อย ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ในวันงาน ทำให้ใส่ชุดเจ้าสาวไม่สวยและเสียความมั่นใจ กางเกงกระชับสัดส่วนจึงเป็นไอเท็มที่ช่วยให้เจ้าสาวมีรูปร่างที่ดูดี ท้องแบนราบ สะโพกสมส่วนในชุดแต่งงานค่ะ มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อและหลายแบบ ทั้งแบบเต็มตัว ครึ่งตัว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาทค่ะ ถือเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจที่เจ้าสาวควรมีติดตัวไว้เลยค่ะ

 

3. คอนแทคเลนส์

       แม้จะไม่ได้สายตาสั้น แต่รู้ไหมคะว่าการใส่คอนแทคเลนส์จะช่วยให้ดวงตาของเจ้าสาวดูเป็นประกาย และมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งคอนแทคเลนส์มีหลากหลายสีและแบบให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับลุคในวันพิเศษ โดยเจ้าสาวควรเลือกสีคอนแทคเลนส์ที่ไม่ดำสนิท เพราะสีดำจะทำให้ดวงตาของเจ้าสาวดูแข็ง ไม่อ่อนโยนค่ะ แนะนำให้เลือกสีน้ำตาลธรรมชาติ น้ำตาลอมเขียว หรือน้ำตาลอมทอง เพราะทำให้ดวงตาดูสวยใสเป็นธรรมชาติ และยังเข้ากับทุกพิธีการด้วยค่ะ รับรองว่าสวยเป๊ะ ไม่หลอกตา ทั้งมองใกล้ ๆ และมองไกล ๆ เลยค่ะ


4. ลิปสติก
       ลิปสติกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในวันแต่งงานค่ะ เพราะต้องมีไว้เติมสีสันให้กับริมฝีปากตลอดทั้งวัน ทำให้เจ้าสาวดูสดใสและเป๊ะปังทุกช่วงเวลา เจ้าสาวอาจจะลองปรึกษากับทางช่างแต่งหน้าเพื่อเลือกเฉดสีที่เหมาะกับตัวเองหรือเป็นเฉดสีเดียวกับลุคในวันแต่งงาน และควรพกติดตัวสักแท่งเพื่อไว้เติมหลังจากที่ช่างแต่งหน้าไม่อยู่แล้วค่ะ
 

 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ
 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ


5. น้ำหอม
       การมีกลิ่นหอมสดชื่นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าสาว เพราะระหว่างวันงานเจ้าสาวอาจจะมีเหงื่อหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมาหลังจากที่รับแขกตลอดทั้งวัน ขอแนะนำให้เลือกน้ำหอมขวดเล็กขนาดพกพาและกลิ่นที่แสดงเอกลักษณ์ของเรา มาฉีดพรมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ความหอมชวนหลงใหลให้กับตัวเองในวันสำคัญด้วยค่ะ  
 

 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ
 บอกต่อ! 8 ไอเท็มลับที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเป๊ะในวันสำคัญ


6. ทิชชู่เช็ดหน้า
       ระหว่างวันเจ้าสาวอาจมีเหงื่อหรือต้องเช็ดน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ทิชชู่เช็ดหน้าจึงเป็นไอเท็มจำเป็นที่ช่วยให้เมคอัพของเจ้าสาวดูเฟรช ไม่ดร็อปลงเพราะคราบน้ำตาค่ะ แนะนำให้เลือกทิชชู่ที่อ่อนโยนต่อผิวและหลีกเลี่ยงทิชชู่เปียก เพราะอาจทำให้เมคอัพสวย ๆ ของเจ้าสาวหลุดได้ค่ะ


7. โลชั่นบำรุงผิว

       ผิวตัวเนียนสวย สุขภาพดี จะช่วยให้เจ้าสาวดูสวยโดดเด่น โลชั่นบำรุงผิวจึงเป็นเคล็ดลับนางฟ้าที่ไม่ควรพลาดค่ะ แนะนำให้เจ้าสาวเตรียมผิวด้วยการทาครีมบำรุงให้ชุ่มชื่น และที่สำคัญห้ามลืมทาครีมกันแดดในช่วงเวลากลางวันค่ะ เพื่อให้ผิวไม่กระดำกระด่าง และมีสีเรียบเนียนเสมอกัน แต่ถ้าอยากเป๊ะมากกว่านั้น ควรเลือกใช้ครีมลงผิวสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะ ที่จะช่วยปรับสีผิวให้ออร่าขึ้น แต่ยังได้ลุคธรรมชาติ เหมือนผิวสวยตั้งแต่เกิด โดยมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ติดขน ผิวจะดูนุ่มนวล เปล่งปลั่ง ชวนให้ทุกคนต้องหยุดมองเลยค่ะ


8. อาหารว่างรองท้อง
       เมื่อต้องอยู่ในพิธีการตลอดวันอาจทำให้เจ้าสาวรู้สึกหิว หน้ามืด เป็นลมได้ ดังนั้นการเตรียมอาหารว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้รองท้องจะช่วยให้เจ้าสาวมีพลังงานและไม่รู้สึกอ่อนเพลียค่ะ ควรเลือกอาหารว่างที่มีประโยชน์และทานง่าย เช่น ผลไม้สด ถั่ว บาร์ธัญพืช หรือเป็นอาหารเสริมรูปแบบเจลลี่ก็ทานสะดวกและไม่ติดฟันด้วยค่ะ

       ทั้ง 8 ไอเท็มลับนี้จะคอยช่วยให้วันสำคัญของเจ้าสาวทุกคนราบรื่น ไร้กังวล เต็มไปด้วยความมั่นใจตลอดทั้งงาน เตรียมไว้ให้พร้อม รับรองว่าจะสวยเป๊ะอย่างแน่นอนค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
ลิสต์ไว้เลย! 7 สิ่งที่ต้องทำ หลังจบงานแต่ง
โดย SabuyWedding
10,145 Views · 19 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 99
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ